ในฐานะที่เป็นเพียงอะไหล่หนึ่งที่สัมผัสกับถนนยางรัดหมายความว่า 1C;1 กระบิลความปลอดภัย 1D;ในคอร์ส I-CAR และผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ Josh McFarlin พูดเมื่อเดือนแหล่งแล้ว 19; s 1C; Repair University Live.1D;
นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ช่างซ่อมลูกค้าพร้อมด้วย บริษัท รับรองรู้ยางแห่งเกี่ยวข้องดีเป็นยอด 14;และแย่ยิ่ง 14;ปฏิบัติหัวข้อที่ระบุในการประกาศในวันที่ 23 มกราคมเกี่ยวกับงานระงับยานพาหนะ
1C ไม่มีไหนสำคัญที่สำคัญ 1D;ถ้ายางไม่ดี McFarlin กล่าวในงานจัดแสดง Collision Hub
งานบริหารความปลอดภัยในการจราจรทางหลวงแห่งชาติบ้านเมืองมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับยางจำนวน 719 รายพร้อมทั้งการบาดเจ็บที่เกิดจากความผิดพลาด 19,446 รายที่เกี่ยวข้องพร้อมกับยางเกิดขึ้นในปี 2015
ขั้นตอนง่ายๆเพียงแบบเดียวคือการตรวจสอบวันที่กำเนิดยางที่คาดหวังเพรงประดิษฐานบนรถราของลูกค้าตาม Larry Montanez เจ้าของร่วมของ P & amp; L Consultants บริษัท Tire Uniform Quality Guide ขยายความว่าจตุต้นแบบสุดท้ายของหมายเลขประจำยาง DOT ของยาง 19 ระบุอาบันสัปดาห์พร้อมกับปีถิ่นผลิตยาง(แบบอย่างเช่น 5217 จะหมายอาบันสัปดาห์ทีหลังของปีพ. ศ. 2560)
คุณเปล่าต้องการยางนั่งลงอยู่มาเจ็ดชั่วโคตรกว่าสามปีปีที่พวกเขาสามารถภิทลง Montanez กล่าว NHTSA ยังเตือนโภคินกับ 1C ดังกล่าวยางรัด aging1D; 14 การเกิดแห่งอาจหาญจะพบได้รับโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อยางอะไหล่พร้อมทั้งยางในภาคล่างของดวงอาทิตย์เข็มขัดรัฐ 14 และหมายไว้ว่าโปร่งบางผู้ผลิตยางรถต้องการเปลี่ยนกระยางทุกหลังหลังจากพระชนมพรรษา 6-10 ปี
ดูเหมือนว่าร้านรวงค้าต้องการตรวจสอบ TIN บนยางที่ผู้จัดจัดจำหน่ายระบุว่าหมายความว่าข้อกำหนดของ supplier19 (เช่นแสงแดด,ความร้อนและงานเก็บรักษาตาม NHTSA) และข้อมูลจำเพาะสิ่งของผู้ผลิต OEM หรือยาง
1C คุณต้องการระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งว่า 1D;Montanez กล่าวว่ายางพระชนมพรรษาเขายกนิ้วให้ยางสวมใส่เดิมเวลาอันเหมาะและ & # xA0 เรื่องราว KCTV ปี 2013 นี้จะอธิบายเกี่ยวกับคดียางรถที่ประสบความสำเร็จหลังจากการเสียชีวิต 18 ปี
<iframe src = "https: //www.youtube.com/embed/pJQh3sdGsJU? ecver = 2 "width =" 641 "height =" 360 "class =" "> </iframe>
1C เป็นมืออาชีพ 26 เราเหมาะจะใช้เครื่องมือระดับกรอาชีพ 1D;ผู้ดูแลหมู่การเพิ่มประสิทธิภาพของฐานข่าวคราว Danny Gredinberg อื้นMontanez ชี้ส่งเสียเห็นถึงความเรียบง่ายในการคำนวณเลนคณิตศาสตร์พร้อมด้วยเฟลเดอร์ตั้งข้อสังเกตว่าข้อตกลง DRP บางข้อได้รับรับคำสั่งให้วัดวาอารามเฉพาะ
ผู้เกิดยางบางรายมิให้ความลึกซึ้งของดอกยางสูงมากเท่ากัน McFarlin กล่าวและ Montanez กล่าวว่า 10 /32 นิ้วหรือ 11/32 เป็นยางทั่วไปในยางซ้ำโดยปกติรัฐจะเรียกร้องให้มีงานทิ้งยางไว้เมื่อตราบเท่าพื้นนกยางที่มีเรื่องกว้างถึง 2/32 นิ้วตามที่ Montanez
ร้านค้าควรตระหนักอาบันเครื่องที่อยู่เฟลเดอร์กล่าวว่าดูเหมือนจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ในการโกนมัสสุยาง
1C; We19; ได้ยินเกี่ยวพร้อมด้วยเรื่องนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ 1D;เธอพูด
โดยทั่วถึงท่านไม่ควรจะทำอย่างนั้น
Montanez บอกว่าเทคนิคนี้มีส่วนอย่างเดียวพร้อมทั้งหย่อนยานแข่งขันบนแทร็กนอกถนนสายหลักของสหรัฐฯ 14 เท่านั้นไม่ใช่สิ่งที่ควรทำในเชิงพาณิชย์หรือยานพาหนะข้าวของเครื่องใช้ผู้บริโภค
ข้อเสนอชี้แนะของผู้ผลิตยางอาจต้องการยางคู่หรือแม้กระทั่งทั้งจตุชิ้นจะถูกสนองที่ด้วยปัญหาที่พัวพันเข้ากับล้อเดียว Montanez กล่าวFelder กล่าวว่าเพื่อผู้บริโภคอาจเป็นเรื่องแปลกใจแหล่งวิธีการการซ่อมแซมของผู้ผลิตกำหนดทั้งสี่ยาง 14;ไม่ใช่แค่ 14;ถูกแทนที่นำไปสู่ร้านค้าค้าที่ให้บริการกันต์ยางแต่นี่เป็นท่าทางที่ไม่ดีเหตุด้วยช่างซ่อมเธอเล่า
1C ความถูกต้องตามกฎหมายของเรื่องนั้นไม่ค่อยดีเลยล่ะ 1D;เธอบอกว่า
It19 ไม่เกี่ยวข้องถ้าผู้ประกันตนต้องการการโยกย้ายอยากรับประกันยาง Felder กล่าว
1C; That19 ไม่ใช่ปัญหา 1D;เธอพูด.การรับประกันของผู้ผลิตยาง 19 อาจเป็นโมฆะ(แบบอย่างเช่นคู่มือการรับประกันยางของ Ford19 ในปีพ. ศ. 2560 สำหรับเจ้าของซึ่งมีการพาดพิงถึงเหตุต่างๆเช่น 1C regrooved1D ยางหรือยางที่ได้รับ 1C การกำจัดวัสดุ 1D ในการประกาศว่าไม่ครอบคลุมถึงอะไร)
18; U19 ซ่อม: ตรวจสอบการระงับหลังการชนขวางทุกครั้งความเสียหายไม่ชัดเจนเสมอไป
<iframe> src = "http://www.repairerdrivennews.com/2018/02/20/repair-u-check-suspension-after-Every-collision- ความเสียหายที่เกิดจากการรับประกันสามารถใส่ยานพาหนะได้
ร้านยาง
Montanez แนะนำให้ช่างเย็บเผชิญหน้ากับลูกค้ารายดังกล่าว1C ส่งลงบล็อก 1.D;และ กงสี ประกันภัย 14;มนุษย์ที่สาม 14;ไม่สามารถบอกได้ล่วงเลยว่าจะทำอย่างไรกับยางรถยนต์ของลูกค้าภูเขากล่าว
Felder กล่าวว่า 1C มันไม่ใช่ความคิดที่ดี 1D;เพื่อโกนยางและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผู้ถือกรมธรรม์เป็นหนี้หรือไม่คือไปตามนโยบายและ Montanez กล่าวว่าหมายความว่าทางลงคะแนนสำหรับการซื้อรถยนต์คันดังกล่าวพร้อมด้วยทางลงคะแนนเสียงของผู้ขนส่ง 19
เมื่อกลุ่มผู้เชี่ยวชาญได้รับการติดต่อจากการแสดงให้เห็นเกี่ยวกับยางโกน 1C ทุกคนระอุขึ้นในเสียงหัวเราะ 1D;ที่คิดตาม Felder.
คุณชนะอย่าง 19; t เป็น 1C เพียง one1D;ปฏิเสธที่จะโกนยาง
McFarlin กล่าวว่า Automotive Maintenance Repair Association ซึ่งมือเก๋าด้านการเปรี้ยงทำมาตรฐานการสื่อสารการตรวจสอบชุดตรวจสอบว่าผู้ให้บริการข้างยานยนต์ควรติดต่อสื่อสารสิ่งของที่พบในการตรวจสอบกับผู้บริโภคเส้นผ่านศูนย์กลางแตกต่างขัดขวางมากเกินไป 1D;ล้อสี่ล้อหรือล้อขับเคลื่อนทุกลม
1C ความแตกต่างของเส้นทอนศูนย์กลางที่มากมายเกินไปคาดถึงตาม AMRA
นั่นหมายความว่ากลศาสตร์รวมหมดรัฐควรบอกให้ทราบลูกค้าว่าการเปลี่ยนยางดังกล่าวคือ 1C ต้องชำระคืน 1D ไม่ใช่เพียง 1C แนะนำ 1D ตาม AMRA
ติดต่อสั่งซื้อ/สอบถามข้อมูล
คลิกปุ่ม Add Friends
ด้านบนได้เลยครับ
หรือไอดี "@shopsabuy"
(ต้องใส่ @ ข้างหน้าด้วยครับ)
สั่งซื้อสินค้าที่นี่ได้ของแท้
100%
เราเป็นตัวแทนจำหน่ายจากบริษัทโดยตรง
สินค้านำเข้าจากอเมริกาถูกลิขสิทธิ์
รับชำระด้วยบัตรเครดิตทุกธนาคาร